Thay đổi màu sắc
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG
MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC ( 30/04/1975 - 30/04/2024 )
VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
 

Tổ chức tập huấn PCCC năm 2024

Thứ bảy - 20/04/2024 17:49
Tổ chức tập huấn PCCC năm 2024
Ngày 20/4/2024, UBND phường Long Phước phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07)  công an tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền, nâng cao kiến thức về phòng cháy, chữa cháy cho 130 hộ tiểu thương, cơ sở kinh doanh xăng dầu và Ban quản lý TTTM Phước Bình.
Tại buổi tập huấn  các hộ tiểu thương, cơ sở kinh doanh xăng dầu và Ban quản lý TTTM Phước Bình đã được nghe Đại úy Nguyễn Viết Cường tuyên truyền, cung cấp thông tin tình hình cháy nổ của cả nước, trong tỉnh và các vụ cháy mới xảy ra trên địa bàn thị xã Phước Long. Đặc biệt là những thiệt hại to lớn về người và tài sản do cháy, nổ gây ra; Các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn các yếu tố phát sinh và hình thành đám cháy; Cách thức bảo quản, sử dụng các loại bình cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở; Một số kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy; Một số kỹ năng cứu nạn, cứu hộ, sơ cấp cứu người bị nạn trong điều kiện cháy. 

Thực hành một số nội dung như: Cách kiểm tra và sử dụng các trang thiết bị phương tiện PCCC được trang bị tại cơ sở; thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy giả định; cách xử lý đám cháy, cách thoát nạn khi xảy ra cháy nổ….
Cuối buổi các hộ tiểu thương, cơ sở kinh doanh xăng dầu, Ban quản lý TTTM được viết bài thu hoạch để hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình và toàn xã hội. Đồng thời góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài ./.
Hồng Thủy










 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây