Thay đổi màu sắc
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG
MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC ( 30/04/1975 - 30/04/2024 )
VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
 

GẶP MẶT- CHIA TAY Đ/C HÀ TẤN TÂN-UVBTV THỊ UỶ CHUYỂN CÔNG TÁC

Thứ năm - 25/04/2024 21:26
GẶP MẶT- CHIA TAY Đ/C HÀ TẤN TÂN-UVBTV THỊ UỶ CHUYỂN CÔNG TÁC
Chiều ngày 25/4/2024, ĐU – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Long Phước tổ chức buổi họp mặt chia tay đồng chí Hà Tấn Tân, UV. BTV Thị ủy, nguyên Bí thư Đảng ủy – CT. HĐND phường chuyển công tác, giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận Thị ủy từ ngày 10/4/2024
Về dự với buổi họp mặt có đ/c Hà Tấn Tân – UV.BTV Thị ủy - Trưởng ban dân vận thị ủy , đ/c Đinh Văn Thắng PBT. Đảng ủy, đ/c Phạm Viết Thuật – PBT Đảng ủy – CT. UBND phường cùng toàn thể  các đ/c là cán bộ công chức ,viên chức ,người lao động phường Long Phước.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Văn Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Hà Tấn Tân trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Tân luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định; gương mẫu về đạo đức, lối sống; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng thời, mong muốn dù chuyển công tác nhưng đồng chí Hà Tấn Tân vẫn tiếp tục sâu sát, dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như trong thực tiễn với lãnh đạo và cán bộ, công chức của phường.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Tấn Tân bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn những tình cảm chân thành, cũng như sự ghi nhận, đánh giá cao đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ những tâm tư, tình cảm trong thời gian chuyển công tác vẫn sẽ tiếp tục có trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, góp phần dựng cho phường Long Phước ngày càng vững mạnh. Và chúc toàn thể lãnh đạo, công chức phường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong tương lai.
Cũng trong buổi gặp mặt, các Ban ngành, đoàn thể, Công đoàn, Chi bộ trường học, công chức Một cửa, Chi bộ Công an, chi bộ Quân sự đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của đồng chí Hà Tấn Tân.
Hồng Thủy
















 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây