Thay đổi màu sắc
KỶ NIỆM 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 8 THÀNH CÔNG 19/8/1945 - 19/8/2024 )
VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
( 02/9/1945 - 02/9/2024)

Tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2024)

Thứ năm - 25/07/2024 20:40
Đc Phạm Viết Thuật CT UBND phường phát biểu tại buổi Lễ
Đc Phạm Viết Thuật CT UBND phường phát biểu tại buổi Lễ
          Khi đồng bào cả nước đang hướng về Lễ Quốc tang cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo kiệt xuất, người đảng viên cộng sản kiên trung, một tấm gương sáng ngời không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời thiết thực tổ chức các hoạt động tri ân, Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.
        Sáng ngày 25/7/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2024), đồng thời tuyên truyền, tổ chức cho cán bộ, công chức phường, đối tượng chính sách theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ Quốc tang cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng . Với sự tham dự của Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường và các ban ngành đoàn thể của phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố cũng 77 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn phường.
       Tại buổi họp mặt, các đối tượng chính sách, cán bộ, công chức được nghe đ/c Huỳnh Văn Dũng PCT.UBND phường ôn lại truyền thống và ý nghĩa ngày TBLS 27/7.
         Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phạm Viết Thuật đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh thầm lặng của các thương binh, bệnh binh, người có công. Đồng thời kính chúc các chú, các bác, các cô luôn mạnh khỏe và mong muốn con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng phường Long Phước nói riêng và thị xã Phước Long nói chung ngày càng phát triển.
          Lồng ghép với lễ họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày TBLS, Hội nghị được theo dõi truyền hình trực tiếp lễ viếng cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động và bà con nhân dân phường đối với cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng./.
Hồng Thủy

Đ/c Huỳnh Văn Dũng PCT.UBND phường ôn lại truyền thống và ý nghĩa ngày TBLS 27/7


Hội nghị được theo dõi Lễ viếng đ/c Nguyễn Phú Trọng, Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây