Thay đổi màu sắc
KỶ NIỆM 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 8 THÀNH CÔNG 19/8/1945 - 19/8/2024 )
VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
( 02/9/1945 - 02/9/2024)

Tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu KTXH-QPAN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Thứ tư - 10/07/2024 15:07
Đc Phạm Viết Thuật phát biểu tại Hội nghị
Đc Phạm Viết Thuật phát biểu tại Hội nghị
         Sáng ngày 10/7/2024, UBND phường Long Phước đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu KTXH-QPAN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; tổng kết thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” triển khai mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn phường Long Phước. Hội nghị do Chủ tịch UBND phường chủ trì, với sự tham dự của Thường trực Đảng ủy-HĐND-MTTQ và các ban ngành đoàn thể của phường; Bí thư Chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, Trưởng khu phố trên địa bàn phường tham dự.
        Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu KTXH-QPAN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; tổng kết thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” triển khai mục tiêu “4 phủ”; triển khai kế hoạch rà soát, cập nhật, chỉnh sửa thông tin người lao động năm 2024. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2024, các chỉ tiêu KTXH-QPAN cơ bản đạt và vượt so với cùng kỳ năm 2023, thu ngân sách đạt 51% dự toán thị xã giao, công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường được quan tâm thực hiện; Công tác an sinh xã hội được đảm bảo, các hoạt động văn hóa văn nghệ được quan tâm; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, các nhiệm vụ quân sự quốc phòng được thực hiện đầy đủ, giao quân đạt chỉ tiêu giao; Việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch 4 phủ được triển khai kịp thời và rộng khắp trên các địa bàn khu dân cư với sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Bên cạnh đó, còn một số tồn tại hạn chế như: Một số chỉ tiêu đạt tỷ lệ thấp theo kế hoạch đề ra (lệ phí trước bạ, thuế sử dụng đất phi nông nghiệp); xây dựng không phép, trái phép, việc lấn chiếm hàng lang đường bộ chưa được xử lý kịp thời; Tình hình trộm cắp diễn biến phức tạp, tệ nạn ma túy còn xảy ra trong thanh thiếu niên; Việc thực hiện chỉ tiêu công tác đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, đăng ký chữ ký số, trang bị điện thoại thông minh 4g còn thấp.
          Các đại biểu đã tập trung thảo luận về những tồn tại, hạn chế được nêu trong báo cáo và nêu nhiều ý kiến sai sót, bất cập của bộ thuế phi nông nghiệp, về tình hình trộm cắp gia tang, tái lấn chiếm vĩa hè hành lang đường bộ sau khi giải tỏa. Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND phường đã biểu dương tinh thần dân chủ, thảo luận sôi nổi của các đại biểu đã giúp cho UBND đánh giá nguyên nhân tồn tại, hạn chế và giải pháp thực hiện các nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2024; Đồng thời, chỉ đạo các bộp hận chuyên môn cập nhật, bổ sung vào cáo cáo để trình tại hội nghị sơ kết Đảng bộ cũng như kỳ họp giữa năm của hĐND phường.
      UBND phường cũng đã công bố và trao thưởng giấy khen của UBND thị xã cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023. Dịp này, Chủ tịch UBND phường cũng trao thưởng 2 tập thể 5 cá nhân đạt thành tích trong thu các khoản đóng góp trong dân; 03 tập thể 6 cá nhân đạt thành tích trong chiến dịch 4 phủ.
 

Đ/c Đinh Văn Thắng PBT. Đảng ủy phường phát biểu 


Các cá nhân và tập thể được tặng giấy khen

Các cá nhân và tập thể được tặng giấy khen

Đại biểu thảo luận tại hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây