Thay đổi màu sắc
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG
MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC ( 30/04/1975 - 30/04/2024 )
VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
 

TUV – Trưởng ban tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm chính trị Thị xã Phuớc Long thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Phường Long Phước.

Chủ nhật - 23/07/2023 15:55
Chiều ngày 24-7, Đoàn lãnh đạo Thị xã do đồng chí Lê Đình Thắng – TUV – Trưởng ban tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm chính trị làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Long Phước nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Phòng Lao động Thuơng binh và xã hội Thị xã, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường và cán bộ làm công tác Thương binh xã hội phường Long Phước.
TUV – Trưởng ban tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm chính trị Thị xã Phuớc Long thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Phường Long Phước.

T

Lê Đình Thắng – TUV – Trưởng ban tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm chính trị  thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công.
Tại các nơi đến, Đồng chí Lê Đình Thắng cùng lãnh đạo địa phương đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt và tặng quà cho gia đình liệt sĩ, người có công, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, thương binh 4/4. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.  Các gia đình chính sách vui mừng, xúc động khi được sự quan tâm, thăm hỏi của lãnh đạo Thị xã cũng như lãnh đạo địa phương. Hứa sẽ phát huy truyền thống của gia đình, tích cực vận động con, cháu chăm chỉ học tập, lao động, công tác, đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của dân tộc việt Nam.
Hồng Nga – UBND p.Long Phước.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây