Thay đổi màu sắc
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG
MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC ( 30/04/1975 - 30/04/2024 )
VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
 

Ngân hàng chính sách xã hội Thị xã Phước Long thực hiện giải ngân, thu nợ. Tổ chức họp giao ban với các hội đoàn thể nhận uỷ thác và Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn tại UBND phường Long Phước.

Thứ hai - 08/05/2023 14:00
Nhằm tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng chính sách tín dụng ưu đãi, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Phòng giao dịch ngân hàng chính sách Thị xã Phước Long tổ chức phiên giao dịch lưu động cố định vào ngày 06 hàng tháng tại trụ sở UBND phường Long Phước để người dân có thể vay vốn, trả lãi và nợ gốc đến hạn được thực hiện ngay tại trụ sở phường.
Ngân hàng chính sách xã hội Thị xã Phước Long thực hiện giải ngân, thu nợ. Tổ chức họp giao ban với các hội đoàn thể nhận uỷ thác và Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn tại UBND phường Long Phước.




Tính đến nay trên địa bàn phường có tổng  472 khách hàng được vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội với tổng số tiền là 24.869.000.000đ. Qua đó giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước để đầu tư phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo… Nhất là đối với chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, hỗ trợ vay vốn học sinh sinh viên.
   
Người dân giao dịch với nhân viên ngân hàng chính sách xã hội
 Thị xã Phước Long

Để hoạt động giao dịch đạt kết quả cao. Trong mỗi phiên giao dịch cố định hàng tháng, Tổ trưởng tổ giao dịch lưu động họp giao ban với hội đoàn thể nhận uỷ thác, Ban quản lý các tổ tiết kiệm và vay vốn nhằm phổ biến những chính sách mới, kịp thời cập nhật đầy đủ các thông tin mới, chính sách mới để phổ biến lại cho các hộ có nhu cầu vay vốn hoặc đã vay vốn. Bên cạnh đó Phòng giao dịch Thị xã Phước Long cũng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn phường nhằm phát hiện, chỉnh sửa kịp thời những sai sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm các trường hợp thuộc đối tượng có nhu cầu và đủ điều kiện được tiếp cận nguồn vốn tín dụng chính sách.



Tổ chức họp giao ban với các hội đoàn thể nhận uỷ thác và
Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn

Hồng Nga – VHTT p. Long Phước



 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây