Thay đổi màu sắc
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG
MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC ( 30/04/1975 - 30/04/2024 )
VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
 

LỄ RA QUÂN TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH DIỆT LĂNG QUĂNG PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT

Thứ năm - 25/04/2024 21:17
LỄ RA QUÂN TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH DIỆT LĂNG QUĂNG PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT
Sáng ngày 24/04/2024, Trạm y tế phường Long Phước kết hợp với Trung tâm y tế Thị xã Phước Long tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch " diệt lăng quăng phòng, chống bệnh do sốt xuất huyết (SXH) năm 2024".
Trong đợt ra quân này, Trạm y tế phường Long Phước đã tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng tránh bệnh SXH cho nhân dân trên địa bàn phường . Đồng thời huy động lực lượng là cán bộ, công chức, nhân viên Trạm Y tế, các ban, ngành, đoàn thể vận động người dân tích cực tham gia diệt lăng quăng và phát loa tuyên truyền kêu gọi người dân nâng cao ý thức phòng, chống SXH, thực hiện các biện pháp phòng, chống SXH. Đặc biệt, tại mỗi khu phố thành lập nhiều tổ gồm các nhân viên của Trạm Y tế, các ban, ngành, đoàn thể và các Tổ y tế ấp đến từng hộ gia đình kiểm tra các dụng cụ chứa nước, vật phế thải xung quanh nhà, xúc rửa lu khạp, vật dụng chứa nước có lăng quăng, thả cá vào các lu khạp dự trữ để diệt lăng quăng, ngăn chặn dịch bệnh SXH bùng phát và lan rộng.
Thông qua chiến dịch nhằm góp phần kêu gọi, tuyên truyền phát động nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện tốt các biện pháp diệt muỗi, diệt lăng quăng chủ động phòng, chống dịch bệnh SXH hiệu quả.
Nguồn: Trạm Y tế phường











 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây